• Sofa đẹp
  • Sofa đẹp

TIN TỨC

Gợi ý các mẫu sofa phòng khách nhập khẩu đẹp, chất lượng

Gợi ý các mẫu sofa phòng khách nhập khẩu đẹp, chất lượng

Gợi ý các mẫu sofa phòng khách nhập khẩu đẹp, chất lượng

Như chúng ta đã biết phòng khách là không gian đặt chân đầu tiên khi bước vào căn nhà. Bởi vậy phòng khách luôn được gia chủ chú trọng đầu tư, mong muốn trang trí một phòng khách tiện nghi, đặc biệt là mang lại cảm giác tự tin đón khách cho gia chủ. Đến với Moresofa, chúng tôi gợi ý cho bạn các mẫu sofa phòng khách nhập khẩu đẹp, chất lượng và đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Moresofa sản xuất đa dạng các mẫu sofa phòng khách nhập khẩu với các kiểu dáng khác nhau như : Sofa phòng khách nhập khẩu chữ L, chữ U, chữ I với các phong cách thiết kế từ phong cách hiện đại, cổ điển đến tân cổ điển. Tất cả các dòng sản phẩm của Morsofa đều được cấp giấy chứng nhận CO – CQ, nghĩa là những sản phẩm, hàng hóa đến tay người tiêu dùng bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn chất lượng do nước sở tại đặt ra và đạt chuẩn quốc tế do cơ quan có thẩm quyền kiểm định, sau đó được cấp giấy chứng nhận chất lượng mới đủ điều kiện để đưa ra thị trường. Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để hiểu hơn về dòng ghế sofa phòng khách nhập khẩu nhé!

sofa-phong-khach-nha...

Ngắm nhìn mẫu sofa phòng khách nhập khẩu bọc nỉ chữ I tân cổ điển kích thước vừa, êm ái và tiện nghi

Chất liệu khung gỗ sofa phòng khách nhập khẩu chắc chắn.

Tất cả các khung gỗ của các dòng sofa tại Moresofa, chúng tôi cam kết nhập khẩu 100% đạt chuẩn Châu Âu. Qua quá trình tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, ẩm mốc thì các khung gỗ đều có giá trị sử dụng cao, chắc chắn và bền bỉ theo năm tháng. Các loại gỗ được nhập khẩu như : gỗ Óc Chó, gỗ Tần Bì, gỗ Sồi,… Mỗi một tác phẩm sofa phòng khách nhập khẩu ra đời đều từ đôi tay của những người thợ thủ công tài hoa, chăm chỉ. Hoàn hảo về chất lượng, được tỉ mẩn, chăm chút từng chi tiết, toát lên vẻ đẹp và tinh hoa của nội thất mang nhiều phong cách đẳng cấp nhất thế giới. Từ phong cách hiện đại cho đến phong cách cổ điển, tân cổ điển với các đường nét chạm khắc tinh xảo, điêu luyện rất đẹp mắt. Bạn yêu thích phong cách thiết kế sofa phòng khách nhập khẩu nào hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chọn lựa mẫu sofa khung gỗ nào và phong cách thiết kế ra sao quý vị nhé!

sofa-nhap-khau-khung...

Mẫu sofa gỗ đệm nhập khẩu bọc da cao cấp kiểu dáng chữ L hiện đại, khung gỗ Óc Chó sang trọng

Chất liệu bọc đệm sofa phòng khách nhập khẩu mẫu mã đa dạng.

Mỗi không gian phòng khách thường có diện tích và phong cách thiết kế khác nhau cũng như sở thích của từng người về chất liệu bọc đệm cũng không thể giống nhau. Nhiều gia chủ thường thích những mẫu thiết kế sofa theo phong cách riêng của mình. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng có nhu cầu tìm đến các xưởng sản xuất ghế sofa để tìm hiểu và tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất cũng như tận tay sờ vào các chất liệu bọc đệm có chất lượng ra sao. 

Bên cạnh các dòng ghế sofa bọc đệm thông thường thì Moresofa còn sản xuất các mẫu sofa gỗ đệm nhập khẩu. Nghĩa là các dòng sofa này thiết kế để lòi phần khung gỗ ra ngoài thể hiện sự đẳng cấp, chắc chắn và mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

sofa-nhap-khai-vai

Mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu khung chân gỗ chắc chắn, đệm bọc vải phong cách tân cổ điển đẳng cấp, tinh tế

Nguyên liệu được nhập khẩu 100% chất lượng uy tín và đảm bảo nhất đến tay người tiêu dùng, không gây hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm CO – CQ phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của nước sản xuất hoặc theo chuẩn quốc tế. Giấy chứng nhận này dùng để người bán cam kết với người mua về chất lượng hàng hóa của mình. Moresofa nhập khẩu 3 chất liệu bọc đệm chính là:

- Chất liệu da bọc đệm sofa phòng khách nhập khẩu

Đối với chất liệu da thì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại da khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn để chọn lựa chất liệu da thật tốt hay là da công nghiệp. Như vậy sofa có 2 loại da bọc đệm cơ bản là : da công nghiệp và da thật. Nếu bạn là người thích sự đẳng cấp, sang trọng thì lựa chọn chất liệu bọc đệm da là phù hợp và đúng đắn nhất. Ngoài ra chất liệu da còn có ưu điểm là rất dễ vệ sinh, lau chùi, ít bám bụi. Màu sắc trầm ấm của chất liệu này toát lên sự cao cấp, rất sang trọng và tiện nghi. 

sofa-phong-khach-nha...

Gợi ý mẫu sofa đẹp nhập khẩu kiểu dáng chữ L bọc da cao cấp màu cà phê hiện đại, đẳng cấp

- Chất liệu đệm bọc vải sofa phòng khách nhập khẩu

Vải là chất liệu mẫu mã đa dạng và nhiều họa tiết nhất. Phù hợp cho mọi đối tượng lựa chọn và sử dụng. Một trong những chất liệu 100% nhập khẩu thì chắc chắn rằng sức khỏe của người sử dụng đều được đảm bảo. Điều này thể hiện sự có tâm cũng như có tầm của Moresofa khi luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, màu sắc nổi bật, họa tiết độc đáo thì hãy lựa chọn mẫu sofa phòng khách bọc vải nhập khẩu tuyệt vời này bạn nhé!

sofa-nhap-khau-vai2

Chiêm ngưỡng mẫu sofa phòng khách nhập khẩu đẹp chữ L bọc vải màu trắng tinh tế, hiện đại

- Chất liệu nỉ bọc đệm sofa phòng khách nhập khẩu

Là chất liệu được đánh giá cao về độ mềm mại và êm dịu. Chất liệu đệm bọc nỉ nhập khẩu phòng khách trở nên ấm áp và tăng độ tiện nghi cho căn phòng khách. Chất liệu này rất được nhiều gia chủ lớn tuổi và trẻ nhỏ yêu thích bởi độ êm ái và dễ chịu nó mang lại. Hãy thử trải nghiệm ghế sofa phòng khách bọc nỉ quý vị nhé!

sofa-nhap-khau-ni

Ấn tượng với mẫu sofa phòng khách nhập khẩu chữ I bọc nỉ thiên hướng tân cổ điển, sang trọng

Địa chỉ đặt mua và sản xuất sofa phòng khách nhập khẩu uy tín – Moresofa

Sẽ không quá bất ngờ đối với bạn khi nhắc tới cái tên Moresofa. Bởi lý do đơn giản là chúng tôi luôn có mặt trên mọi không gian nội thất có hơn 10 năm hoạt động được đông đảo khách hàng tin tưởng đặt niềm tin. Hiện tại chúng tôi có 4 cơ sở chính là : Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh. Đối với dòng sofa là thế mạnh của chúng tôi, mỗi một sản phẩm làm ra đều được trau chuốt từ khâu thiết kế đến chọn lựa nguyên liệu nhập khẩu đáp ứng đúng nhu cầu của khách. Moresofa cam kết nhập khẩu 100% nguyên liệu từ nước ngoài tiêu chuẩn đáp ứng chất lượng quốc tế.

Là đơn vị sở hữu hơn 3000m2 diện tích xưởng sản xuất, đội ngũ thợ thủ công lành nghề chăm chỉ và yêu nghề, luôn áp dụng và thay đổi máy móc tiên tiến để đáp ứng đủ số lượng sản phẩm cho khách hàng. Hệ thống showroom rộng khắp trưng bày các mặt hàng nội thất liên quan, có hơn chục năm kinh nghiệm trong nghề. Moresofa tự tin mang lại cho quý khách hàng những gì tốt đẹp nhất từ chất lượng đến giá thành sản phẩm. Giá thành sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm. 

sofa-nhap-khau-boc-d...

Mẫu sofa phòng khách nhập khẩu bọc da màu trắng kiểu dáng chữ L điểm nhấn cho căn phòng khách, khung chân sắt chắc chắn hiện đại

Bên cạnh các mẫu sofa phòng khách nhập khẩu có sẵn thì chúng tôi còn nhận đặt, sản xuất mẫu sofa phòng khách nhập khẩu theo yêu cầu sở thích của khách hàng về cả mẫu mã, chất liệu bọc đệm, khung gỗ,… màu sắc sofa đến phong cách thiết kế. Do lợi thế về nhà xưởng nên giá thành sofa phòng khách nhập khẩu của Moresofa luôn được ưu đãi hơn so với các mẫu sofa được bày bán tại các cửa hàng có sẵn trên thị trường. Mời bạn liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết về mẫu sofa phòng khách mà bạn chọn lựa nhé

>> Khám phá các mẫu sofa phòng khách đẹp và chất lượng nhất.
 

Related

Share

SẢN PHẨM MỚI

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

 

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]